4 Thói Quen Gây Ung Thư Bạn Cần Tránh

Generali Việt Nam – “Best Customer Centric Company” thành công đến từ sự lắng nghe

16 Tháng Tư, 2019

Có thể nói ý nghĩa nhân văn của ngành bảo hiểm chính là mang lại sự thanh thản trong cuộc sống, tương lai cho trẻ

Có thể nói ý nghĩa nhân văn của ngành bảo hiểm chính là mang lại sự thanh thản trong cuộc sống, tương lai cho trẻ thơ, sự an tâm về tài chính, và là bức thông điệp tình yêu thân thương nhất dành cho gia đình của bạn. Hiểu được giá trị của nó, Bảo hiểm Generali đã không ngừng phấn đấu và đẩy mạnh chú trọng vào lợi ích của khách hàng, lấy “Lợi ích của Khách hàng” làm trọng tâm và không ngừng phát triển.

generali-viet-nam-best-customer-centric-company-thanh-cong-den-tu-su-lang-nghe

Và vào ngày 06/04/2019 vừa qua, tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo điện tử Thời báo Kinh tế Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình thường niên lần thứ 18 – Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới” do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức.

Bảo hiểm Generali Việt Nam vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng năm 2018 với danh hiệu ” BEST CUSTOMER CENTRIC COMPANY” (Công ty Chú trọng Lợi ích khách hàng nhất) trong ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Generali được vinh dự đón nhận giải thưởng này sau giải thưởng năm 2017 với danh hiệu “Best Customer Service Company” (Công ty có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất) trong ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ.

generali-viet-nam-best-customer-centric-company-thanh-cong-den-tu-su-lang-nghe

Danh hiệu này là sự ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng liên tục được cải tiến nhằm tạo sự khác biệt của Generali trong suốt thời gian qua. Có thể nói đây là một niềm tin tự hào của Generali Việt Nam, bởi sự góp mặt sau cùng trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam nhưng lại khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng với Generali.

Generali vinh hạnh đón nhận danh hiệu “BEST CUSTOMER CENTRIC COMPANY ” nhờ vào kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng liên tiếp trong năm 2017; 2018 và nỗ lực không ngừng của Generali trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Các sản phẩm của Generali như: VITA – Sức khỏe Vàng; VITA – Lá chắn Vàng; VITA – Sống Tự Tin, v.v. đã trở nên nổi tiếng trên thị trường với quyền lợi vượt trội, điều khoản minh bạch, dễ hiểu và chi phí hợp lý đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của người Việt Nam. Ngoài ra, Generali Việt Nam còn tiên phong triển khai Hệ thống Khảo sát mức độ Hài lòng của Khách hàng NPS (Net Promoter System) hiện đại, cho phép Generali kịp thời lắng nghe ý kiến của từng khách hàng và hành động cụ thể để liên tục cải thiện mức độ yêu thích thương hiệu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *